วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2557

235.Snowden

By Nancy Carlson
 บางครั้งเราก็ดูถูกความสามารถของตัวเราเอง เนื่องจากไม่มีความมั่นใจว่าจะทำได้ นิทานภาษาอังกฤษเล่มนี้ได้สอนว่าเราสามารถทำสิ่งต่างๆได้โดยอาศัย A little magic and lots of practice

เพื่อนของ Kelly มาชวนเธอไปเล่นสเก็ต เธอไม่อยากไปเพราะว่ายังไม่มั่นใจว่าจะเล่นได้ เมื่อไปถึงเธอก็ล้มก้นจ้ำเบ้า คนอื่นหัวเราะเยาะเธอ เธอไม่อยากไปเล่นอีกเลย

วันต่อมาเธอทำตุ๊กตาหิมะแล้วคล้องคอมันด้วยสเก็ตของคุณปู่ แล้วมันก็มีชีวิตขึ้นมาชื่อว่า Snowden ตุ๊กตาหิมะชวนเธอไปเล่นสเก็ตกันทุกวัน ตอนแรกก็ล้ม แต่ต่อมาฝึกซ้อมจนทั้งเธอและเค้าเล่นเก่งขึ้นมาก แล้วก็ถึงวันที่เธอพร้อมที่จะโชว์เด็กหญิงที่หัวเราะเยาะเธอเมื่อวันก่อนแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น