วันศุกร์ที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2557

311.รีวิวของขวัญให้แม่...จากพี่ชาย

ปกติแล้วพี่ชายของเล็กทำโครงการบ้านจัดสรรอยู่ อ.เมือง จ.ขอนแก่น นานๆจะกลับมา กทม. เพื่อทำธุระ เมื่อวานนี้พี่มาที่บ้านพร้อมกับก๋วยเตี๋ยว 3ถุง และ ถุงกระดาษสีน้ำตาลใบใหญ่หนึ่งใบ

แม่รีบเดินออกมาดูด้วยความดีใจ พี่ชายยื่นถุงกระดาษใบนั้นให้ แม่รับด้วยความงุนงง พี่บอกแม่ว่าซื้อให้แม่เพราะว่า "พรุ่งนี้เป็นวันเกิดของพี่" อ่านไม่ผิดค่ะ ไม่ใช่วันเกิดแม่ แต่เป็นวันเกิดลูกที่อยากซื้ออะไรตอบแทนแม่บ้าง

แม่ดีใจมาก รีบแกะออกดู เป็นกระเป๋าหนังวัวสีแดงฝาดๆ สวยเข้าท่า ประทับใจมาก ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยใช้ของแพง ไม่กล้าซื้อ ไม่กล้าใช้ ตามประสาคนแก่ที่มีนิสัยประหยัดมัธยัสถ์ แม่ก็เลยได้แต่ซื้อตามตลาดทั่วไป ราคาไม่แพง คุณภาพก็ตามราคา

กระเป๋าคุณภาพดีใบนี้ยี่ห้อ Marchi สภาพหนังดีมาก สัมผัสดูก็รู้ว่าใช้วัสดุอย่างดี ด้านในบุด้วยกำมะหยี่นุ่มมือมาก กระเป๋าดูเหมือนไม่ใหญ่มาก แต่ว่ามีพื้นที่ให้ใส่ของเยอะดีเหมือนกัน มีช่องใส่โทรศัพท์มือถือ 2 ช่อง ด้านหลังมีซิปเล็กๆอีก


กระเป๋ามาพร้อมกับถุงกำมะหยี่สีเทามีเชือกรูดเอาไว้เก็บกระเป๋า เหมือนซื้อแล้วได้ของแถมเยอะแบบนั้นเลย ที่ชอบที่สุดคงหนีไม่พ้นมีสายยาวให้สะพาย แม่คาดว่าถ้าไปงานเลี้ยงจะถือไป ถ้าไปเที่ยวต่างประเทศจะสะพายไป วางแผนระยะยาวเลยนะเนี่ย

พี่จอย เจ้าของร้านกระเป๋า เป็นคนตั้งใจทำงาน และพยายามเลือกวัสดุอย่างดีมาผลิต มีแนวคิดผลิตสินค้าออกมาไม่ซ้ำกัน ลูกค้าจะรู้สึกดี เพราะจะรู้สึกว่า "มันมีใบเดียวในโลก" ภูมิใจจัง

สุดท้ายนี้คงต้องบอกว่า "สุขสันต์วันเกิดค่ะพี่ชาย" พี่ทำให้แม่ดีใจมาก....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น