วันพฤหัสบดีที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2557

297.รีวิวเที่ยวชะอำ

เห็นเล็กเงียบๆไม่สะดวกตอบข้อความช่วงวันอังคาร-พุธที่  7-8 ตค.57 ก็อย่างเพิ่งเสียความรู้สึกกันไปซะก่อนนะคะ คือว่าไปเที่ยวชะอำมาค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าเปลี่ยนไปเยอะจริงๆ สองข้างทางเข้าหาด เดิมเคยเป็นที่่ว่างๆ หญ้าเต็มไปหมด เดี๋ยวนี้ตึกอาคารเต็มสองข้างทาง ช่วงที่ไปเป็นช่วงที่มีฝนตกตลอด แต่เราก็ได้สนุกสนานกันได้เต็มที่

เล็กและครอบครัวออกเดินทางไปพร้อมกับกลุ่มเพื่อนสามี ทั้งหมด 17 คน ทั้งหมด 6 ครอบครัว (เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังว่าทำไมมารวมกันได้มากขนาดนี้)

เราไปแวะที่แรกคือ Swiss Sheep Farm เพิ่งเคยมาที่นี่เป็นครั้งแรก ฝนหยุดตกพอดี ซื้อตั๋วเข้าชม ผู้ใหญ่ 50 บาท เด็ก 30 บาท แกะอยู่ในคอกไม่ได้ถูกปล่อยออกมา

เราเดินไปรอบๆ มีที่ให้ถ่ายรูปมากมาย สวยงามมาก ชอบกังหันลมขนาดใหญ่ที่ตั้งผงาดอยู่หน้าภูเขา วิวดีมาก เหมาะกับการถ่ายรูปจริงๆ ขนาดเป็นวันธรรมดายังมีคนมาเที่ยวพอสมควรเหมือนกัน เชื่อว่าวันเสาร์อาทิตย์ วันหยุดคนคงมากมายแน่นอน









หลังจากนั้นเข้าที่พัก ชะอำกรีนรีสอร์ท บ้านพักน่ารักๆ ล้อมรอบสระว่ายน้ำ ดูไม่วุ่นวาย สงบดี เด็กๆเตรียมว่ายน้ำกันแล้ว ชอบจริงๆ เพราะว่าพ่อก็ต้องพาลูกไปว่ายน้ำ เล็กก็ได้เวลานั่งอ่านหนังสือพักผ่อนที่ห้อง

มื้อเย็นอลังการด้วยบาร์บีคิวอาหารทะเลสดๆ ที่ซื้อมาจากตลาด กุ้งก้ามกรามตัวใหญ่มาก ปลากระพง ปู แมงดาทะเล ปลาหมึก หอยหวาน ปิ้งกันไป ทานกันไป อิ่มพุงกางเลย ตบท้ายด้วยเค้กวันเกิดคุณพลอย แม่น้องแอ็คชั่น







ตอนเช้าฝนตกพรำๆ รีบออกไปทะเล เด็กๆอยากเล่นน้ำทะเลทั้งฝนตกนี่แหละ เราใช้เวลาประมาณเกือบหนึ่งชั่วโมงก็กลับที่พัก เล่นน้ำในสระต่อ แล้วก็เตรียมแพ็คของกลับบ้าน

แวะทานอาหารกลางวันที่ครัวอากู๋ อาหารอร่อย บรรยากาศดี ขากลับฝนตกหนักตลอดทาง แต่ก็เดินทางถึงบ้านเรียบร้อย

ที่ได้มาทริปนี้เพราะว่าธุรกิจใหม่ของสามี ทั้งๆที่เพิ่งเริ่มทำได้แค่ 2 อาทิตย์ เป็นธุรกิจที่เติบโตเร็วมากด้วยตัวผลิตภัณฑ์ PhytoSC ของบริษัทคัดสรร

ที่ขาดไม่ได้เลยต้องขอบคุณครอบครัวหมอพัต คุณพลอยแม่น้องแอ็คชั่น 

คุณตุ๊ ที่สนับสนุนที่พักให้พวกเรา

ได้ข่าวแว่วๆมาว่า เร็วๆนี้จะจัดทริปอีกแล้ว อะไรจะขายดีขนาดนั้น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น