วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2558

478. Nystronaut Atlas

By Nystrom

บางครั้งหนังสือดีๆ แต่สภาพไม่ปิ๊ง ก็ทำให้เรามองข้ามไปได้เหมือนกัน สำหรับเล่มนี้ เล็กไปสะดุดตาคำว่า Atlas ก็เลยลองเปิดดู

คือว่า "สอนดีมาก" เลยค่ะ เรียนรู้เรื่องเกี่ยวกับประเทศต่างๆรอบโลก ให้รู้จักทวีปด้วย

เริ่มตั้งแต่เราอยู่ตรงไหนของโลก ส่วนนี้เราสามารถสอนลูกได้ว่า เราเองอยู่ส่วนเอเซีย แต่ในหนังสือเค้าก็เขียนว่าอยู่อเมริกา

เล็กสรุปเรื่องสำคัญในหนังสือให้ดูค่ะ
-เราอยู่ที่ไหน
-สถานที่ต่างๆมีลักษณะอย่างไร บ้าน,ร้านค้า,โรงงาน
-อาชีพ และ ความสำคัญ
-แผนที่โลก ทวีป ประเทศ
-ประเทศต่างๆ และ ลักษณะเด่น

มีประเทศไทยในนี้ด้วยนะคะ เค้าเน้นว่าเมืองเรา "ทำนา" 
Weeding a rice paddy in Thailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น