วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

366.รีวิวเที่ยว Bangkok Street Show 2014

เมื่อวานนี้พาเนยไปเที่ยวงาน Bangkok Street 2014 ที่สวนลุมมาค่ะ เรามาถึงประมาณ15.45น. เดินทางโดยรถไฟฟ้าสะดวกมากมาย เราเลือกลงสถานีสีลมประตู1 เดินเข้ามาก็เจอเวทีที่12 เลย

ในงานจะแบ่งเป็น 12 เวที รอบสวนลุม ถ้าใครจะลงสถานีลุมพินีก็ได้ ก็จะเจอเวทีที่3 ก่อนเลยค่ะ

 เราเดินเที่ยวและแวะดูไปได้ 2 เวทีเนยยังไม่ค่อยประทับใจเท่าไร 

ก็เลยลากแม่เข้าห้องสมุดซะอย่างงั้นค่ะ ในส่วนของปห้องสมุดเด็กเล็ก เจอเด็กอยู่แค่ 2 คน ก็แน่ซิคะ ของสนุกอยู่ข้างนอก เด็กที่ไหนจะมาห้องสมุด หลังจากนั้นก็ออกไปเดินต่อ

เราเจอเวทีที่สนุกมากเป็นโชว์จากญี่ปุ่น เค้าจะใช้ลูกโป่งในการแสดง โชว์จะสนุกเพิ่มขึ้นทุกครั้งที่ได้แขกผู้เข้าชมไปร่วมสร้างสีสัน เรียกเสียงหัวเราะได้มากมายจริงๆค่ะ เนยและแม่ลงความเห็นว่าโชว์นี้สนุก

เดินต่อไปอีกหลายเวที 


มาหยุดกับโชว์จากออสเตรเลีย เนยว่าชอบโชว์นี้ แต่เล็กว่าโชว์นี้ใช้งานแขกหนักไปหน่อย อิอิ

เราออกจาสวนลุม 1 ทุ่มตรง ได้ยินคำขอบคุณจากเนยที่รู้ได้ว่าออกมาจากความรู้สึกของเธอจริงๆ Mommy, thank you very much to take me to see the show. I really love it. Can I come again tomorrow????? 

อืม...คำถามหลังนี้ เล่นเอาแม่อึ้งไปพักหนึ่งนะลูก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น