วันจันทร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2558

372.Camilla's New Hairdo

By Tricia Tusa

นิทานเรื่องนี้อาจจะเกินจริงไปซักหน่อย อาจเป็นเพราะว่าเราใช้มาตราฐานความเป็นจริงมาตัดสิน 

แต่มันเป็นจินตนาการที่ไร้ขอบเขตจริงๆค่ะ และยังสอนเราเรื่องการอยู่ร่วมกัน การมองหาโอกาส ช่องทางทำมาหากินด้วยค่ะ

หญิงผมยาวคนหนึ่งอาศัยอยู่ในบ้านทรงสูงที่ไม่มีประตู ทุกวันเธอจะทำผมทรงประหลาดๆ 

วันหนึ่งเธอเกิดความคิดทำผมคล้ายบอลลูน ทำให้สามารถลอยเที่ยวไปบนฟ้าได้ เธอทำประตูบ้าน เปิดร้านทำผม ลูกค้าต่อคิวเข้ามาทำผมมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น