วันศุกร์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2562

133.My First treasruy of Nursery Rhymes

By Igloobooks

เปิดดูภาพสวยๆ จากเพลงเด็กในเล่มนี้แล้ว หลงรักขึ้นมาทันทีค่ะ รวบรวมเพลงที่เด็กฝรั่งชอบร้องไว้มากถึง 150 เพลง

ปกติแล้วหนังสือเพลงพวกนี้ เราจะอาจจะเปิดดูเฉพาะเพลงที่เรารู้จัก ร้องเป็น แต่ขอบอกเลยว่าเล่มนี้ แม้เป็นเพลงที่เราไม่รู้จัก เราก็ยังอยากจะเปิดดู เพราะว่ารูปสวยมาก ดูเพลิน ไม่ต้องกังวลว่าจะร้องเพลงไม่เป็นนะคะ เพราะว่าเรามี Youtube เป็นผู้ช่วยอยู่แล้ว ไม่รู้เพลงไหน พิมพ์แล้วฟังได้เลยค่ะ มาชวนเด็กๆ ร้องเพลงและเต้นรำกันนะคะ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น