วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2561

670.Litttle Mouse's Rescue

By Reader's Digest

เมื่อเจ้าหนูเกิดความอยาก ความโลภ อยากเข้าไปกินอาหารในฟาร์มที่มีแมวเหมียวเฝ้าอยู่ มันจะทำสำเร็จหรือไม่ หรือพลาดโดนแมวขย้ำ เพื่อนๆ จะช่วยได้ไหม ต้องลุ้นกันค่ะ

นิทานเรื่องนี้ อ่านแล้วได้ประโยชน์หลายด้าน
1.ความอยาก ไม่มีที่สิ้นสุด มันทำให้เราต้องทำตาม
2.การคิดไม่รอบคอบ อาจจะทำให้พลาดถึงชีวิตได้
3.หนูเป็นสัตว์กัดแทะ รู้พฤติกรรมการกินของหนู
4.ได้ความรู้เรื่องศัตรูของหนู
5.เห็นความเอื้ออาทรของเพื่อนๆ ช่วยซึ่งกันและกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น