วันจันทร์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

รีวิว วีวาเชเขาใหญ่

วีวาเชเขาใหญ่
รีสอร์ทของคนไม่หยุดฝัน

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ไปงานทำบุญเปิดรีสอร์ทใหม่ “วีวาเชเขาใหญ่” Vivace Khaoyai ของคุณอาหมอสมเกียรติ ฤกษ์อำนวยโชค ท่านเป็นคุณอาแท้ๆ ของเล็กเองค่ะ ครั้งนี้ถือว่าเป็นการรวมญาติที่ครบที่สุดครั้งหนึ่งเลยค่ะ

เช้าวันเสาร์ 4 พย.2560 เราไปถึงกันประมาณบ่าย 3 โมง อากาศดีมาก ลมเย็นๆ พัดผ่าน ไม่ถึงกับหนาวมาก เรียกว่ากำลังดี

ขึ้นห้องพักก็ต้องตะลึงกับขนาดห้องที่ใหญ่เวอร์อลังการ พื้นที่ในห้องกว้างมาก ห้องน้ำขนาดพอดี ห้องที่เล็กพักเป็นแบบฝักบัว 2 แบบ ห้องที่พี่ชายพักเป็นแบบมีอ่างอาบน้ำ 

เตียงใหญ่โตนุ่มน่านอนมาก เปิดผ้าม่านไป ก็พบกับบรรยากาศล้อมรอบด้วยภูเขา สูดหายใจเข้าเต็มปอดแบบไม่มีใครแย่ง และไม่ต้องแย่งใคร 5555

ที่นี่มีห้องพัก 45 ห้อง และบ้านพักจำนวน 10 หลัง คุณอาออกแบบรีสอร์ทมาแบบลงตัวมากค่ะ มีเล่นระดับอย่างเนียนๆ มีน้ำตกเล็กๆ บริเวณบ้านพักแต่ละหลัง แค่นอนดูดาว ฟังเสียงน้ำตก ก็ฟินกระจายแล้วค่ะ

สระว่ายน้ำมีดีไซน์เยี่ยมมากค่ะ ไม่จำเจ มีสระเด็ก มีจากุชชี่ พร้อมให้บริการ 

ทางเดิน sky walk ช่วยสร้างสีสันแปลกตา ในการเดินชมธรรมชาติ ที่ไม่เคยเห็นจากรีสอร์ทที่ไหน

ทุกมุมมีเสน่ห์ในตัวเอง เดินไปแต่ละที่ มันรู้สึกว่า ตรงนี้ก็สวย ตรงนี้ก็ดี ตรงนี้เจ๋ง เกือบทุกมุมจะมองเห็นภูเขา คือถ้าใครชอบถ่ายรูป ก็น่าจะถูกใจมากเป็นพิเศษ เพราะว่า "ถ่ายมุมไหนก็สวย"

บริเวณชั้นด้านบนของห้องอาหาร ถ้าใครได้ขึ้นไป จะรู้สึกว่า ได้ใกล้ชิดภูเขามากขึ้น เหมือนเข้าใกล้ได้มากขึ้น สีเขียวๆตรงหน้า ที่คนกรุงเทพฯ อย่างเรา ไม่ได้เห็นบ่อยๆ มันทำให้จิตใจตื่นตัว สดชื่น

มุมตรงนี้ ถ่ายรูปออกมาสวยมากค่ะ อาม่านี่ ยืนอยู่ตรงนี้นาน ไม่ไปไหน คอยเรียกให้คนนั้น คนนี้ถ่ายรูปให้ เอาตรงนี้ ตรงนี้สวย (ฮา)

ตอนกลางคืนมีงานเลี้ยงนิดหน่อย วงดนตรีประกอบด้วย กีต้าร์ แซกโซโฟน และนักร้อง ก็สามารถสร้างสรรค์เพลงออกมาได้งดงามมาก เป็นวงที่ยอดเยี่ยมได้ล่ะ เพิ่งรู้ว่านักร้องคือ ปืน The Voice เสียงดีมากจริงๆ

วันอาทิตย์ที่ 5 พย. อากาศเย็นลงมากค่ะ ลมพัดแรงมาก หอบเอาลมหนาวมาประทะผิว เรียกว่า ไม่ต้องไปไกลถึงเมืองนอกค่ะ มาที่นี่ ก็ได้พักผ่อน คลายเครียด ผ่อนคลายได้เยอะค่ะ

 หลังจากที่เสร็จพิธีทางสงฆ์แล้ว ก็เป็นพิธีเปิดงานง่ายๆ คุณอามอบรูปครอบครัวใส่กรอบให้เรียบร้อยเป็นที่ระลึก ว๊าว...ทุกคนชอบกันมาก ต้องขอบคุณมากๆเลยค่ะ

เที่ยวครั้งนี้ ฟินกันกระจาย เนยกับอาม่า ถึงกับบอกว่า "อยากนอนค้างอีกคืน" 

ตอนนี้ทางรีสอร์ทยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการนะคะ มีพื้นที่บางส่วน ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ แต่จากการคาดการณ์ อาจจะเป็นปลายปีนี้แหละค่ะ ใครสนใจคอยติดตามได้ที่นี่นะคะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น